- Lập kế hoạch, định hướng nội dung, quản lý các kênh mạng xã hội của công ty. - Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh mạng xã hội của công ty. - Thực hiện quảng bá, seeding thông tin các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty đến các kênh, hội nhóm khác trên mạng xã hội. - Quản lý ngân sách được giao, chịu trách nhiệm phân bổ theo các chiến dịch đảm bảo chỉ tiêu đặt ra. - Lên kịch bản chương trình livestream bán hàng trên các nền tảng của công ty. - Lên kịch bản và chịu trách nhiệm sản xuất, theo dõi tiến độ clip ngắn, clip văn hóa doanh nghiệp. - Phân tích và đánh giá hiệu quả dựa trên các số liệu đo lường.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan là một lợi thế. - Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương. - Văn phong mềm mại, linh hoạt, sáng tạo, có óc hài hước là một lợi thế. - Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hay ứng dụng Canva, Figma là một lợi thế. - Từng có kinh nghiệm viết bài PR doanh nghiệp là một lợi thế. - Ưu tiên bạn trẻ có kinh nghiệm viết blog, sản xuất nội dung cho kênh Youtube, Tiktok cá nhân hoặc doanh nghiệp. - Ưu tiên bạn trẻ yêu thích đọc sách, chơi game, xem phim hoặc có niềm đam mê với các lĩnh vực văn hóa đại chúng. - Am hiểu về các mạng xã hội và thương mại điện tử. - Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm với bản thân và người khác.