· Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing toàn diện (bao gồm digital marketing, content marketing, social media, quảng cáo và các sự kiện).
· Quản lý, phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch marketing nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu trong ngành thực phẩm về sức khỏe.
· Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Traffic, Follow, ...
· Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung cho kênh.
· Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, liên tục cập nhật và áp dụng các thủ thuật giúp tăng hiệu quả cho kênh.
· KPIs: Chỉ số tăng trưởng trên kênh theo mục tiêu tháng, quý, năm (với TikTok: số followers, tỷ lệ tăng trưởng kênh).
· Phối hợp với các bộ phận khác như sales, sản phẩm, và thiết kế để đảm bảo các chiến lược và hoạt động marketing nhất quán với mục tiêu chung của công ty.
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
· Nam/nữ từ 24-30 tuổi.
· Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
· Tốt nghiệp từ cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành về Truyền thông, Marketing, ... hoặc các ngành khác nhưng có kinh nghiệm, biết về Marketing, truyền thông,...
· Yêu thích việc sáng tạo nội dung, đặc biệt là nội dung về lối sống lành mạnh.
· Có khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt thông qua văn bản và giọng nói.
· Có khả năng lập kế hoạch công việc, và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi:
· Lương từ 13 triệu – 20 triệu (theo năng lực)
· Thưởng hiệu quả công việc.
· Thưởng tháng 13.
· Chế độ BHXH.
· Cập nhật miễn phí kiến thức về chăm sóc sức khỏe bằng thực dưỡng hiện đại thường xuyên.
· Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
· Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.