Xây dựng, hướng dẫn nhân viên cửa hàng nắm rõ các quy trình, quy định, hướng dẫn,..(SOP) của Phòng kiểm soát và tuân thủ (Đảm bảo chất lượng)
Thực hiện các hoạt động QA/QC tại nhà hàng:
Kiểm tra tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như dịch vụ định kỳ tại nhà hàng, và báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp để cải thiện tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
Thực hiện các chương trình quản lý chất lượng theo kế hoạch phòng kiểm soát và tuân thủ (Đảm bảo chất lượng).
Xây dựng Bộ tiêu chuẩn nguyên vật liệu sử dụng tại nhà hàng.
Đào tạo kiến thức VS ATTP cho nhân viên mới hoặc nhắc nhở thêm khi đi check nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào khi nhập vào nhà hàng.
Hỗ trợ cửa hàng về vấn đề hồ sơ Nhà cung cấp khi Tiếp Đoàn VS ATTP.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
Job Requirement
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật như công nghệ thực phẩm, hóa học, sinh học, quản lý chất lượng, …
Kiến thức
Am hiểu về ngành nhà hàng, hệ thống chuỗi.
Kỹ năng
Có kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực thực phẩm như GMP, HACCP, ISO 22000, GlobalGAP, …
Kinh nghiệm
Ít nhất 1 năm làm công tác kiểm soát chất lượng trong các lĩnh vực dịch vụ, sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Nắm vững quy định nhà nước về lĩnh vực quản lý chất lượng.