Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
- Quản lý khung đánh giá năng lực của CSKH/Resale
- Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi CSKH/ReSale ở các hệ thống.
- Viết báo cáo các cuộc gọi đã nghe hàng ngày
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xây dựng kịch bản, xử lý tình huống cho đội ngũ CSKH/ReSale
- Xử lý khiếu nại, sai phạm và tranh chấp theo quy định
- Đưa ra các nhận định, cảnh báo để nâng cao trải nghiệm của KH
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát và đưa ra cảnh báo các chỉ số liên quan, nâng cao chất lượng cuộc gọi
- Phối hợp đào tạo các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc gọi của CSKH/ReSale
- Thực hiện các công việc phát sinh từ yêu cầu của quản lý..
Job Requirement
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc
- Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
- Kỹ năng tương tác
- Có kiến thức/ kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
More Information
- Degree:
College
- Age:
24 - 35
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND