Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh, Bình Chánh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    01/04/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
-Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Thực hiện tất cả các công việc của vị trí CSR front và CSR back
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Tuân thủ quy trình, quy định của Ngân hàng và nhà nước


3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Job Requirement

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
- Hình thức: Cao 160cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 25 tuổi
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại khách hàng tốt
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo
- Cam kết với giá trị của tổ chức
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Future Bankers của BTCI

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs