16/06/2024
Interpreter/ Translator , Sales / Business Development , Law / Legal Services
Permanent
Competitive
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
15/07/2024
Trách nhiệm chính:
Mô tả công việc:
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)
- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH
- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán
- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC
- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng CSR Corp cần thiết
- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
- Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
4. Các Kỹ Năng
5. Các năng lực khác/ others
Quyền lợi:
Similar jobs