Employment Information
Chuyên viên dịch vụ khách hàng ( QA)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 16,000,000 - 18,000,000 VND |
Deadline to apply | 28/02/2025 |
Industry | Customer Service , Quality Control (QA/QC) |
Experience | 1 - 2 Years |
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các thông tin góp ý,, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lấy thông tin truy xuất, tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật, phân tích nguyên nhân … để nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban đưa ra các hành động khắc phục phòng ngừa, đánh giá hiệu quả của hành động khắc phục liên quan đến khiếu nại khách hàng. Đề xuất các hoạt động cải tiến để ngăn ngừa các rủi ro gây ra khiếu nại khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào hệ thống CRM. Quản lý, thực hiện, theo dõi và báo cáo khiếu nại khách hàng trên CRM.
- Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo liên quan: báo cáo khiếu nại khách hàng, báo cáo sự không phù hợp và hành động khắc phục khiếu nại, các báo cáo cải tiến liên quan đến chất lượng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý chặt chẽ tất cả hồ sơ liên quan đến khách hàng. Tiếp các cuộc đánh giá của hệ thống chứng nhận và của khách hàng liên quan đến nội dung KNKH.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Hóa Polymer, Hóa học, công nghệ hóa, Quản lý chất lượng, Công nghệ vật liệu, kỹ thuật vật liệu, Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, quản lý công nghiệp hoặc các ngành liên quan
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp , đàm phán, thượng lượng, giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, báo cáo
- Thái độ làm việc tích cực, chịu học hỏi, trung thực, cẩn thận
Similar jobs