Tìm việc dễ dàng...

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Updated

    12/10/2024

  • Industry

    Insurance

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Thực hiện các nghiệp vụ Lễ tân, phối hợp với bộ phận Hỗ trợ Đại lý để phân loại tệp khách hàng
  • Hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến giao dịch sau bán hàng, bao gồm:
    • Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty.
    • Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước HĐ, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...;
    • Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường
  • Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin HĐBH và các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến HĐBH theo yêu cầu của Khách hàng;
  • Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch
    • Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và VP SO
    • Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn
  • Tiếp nhận chứng từ gốc từ LLBH hoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định;
  • Tham gia đào tạo LLBH liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạo

Job Requirement

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
  • Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60, tuổi dưới 28 tuổi
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs