Tiếp nhận - Xử lý thông tin/yêu cầu/kiến nghị của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng - Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
Phối hợp thực hiện bàn giao BĐS theo tiến độ hợp đồng và thực tế Chủ Trương của Tập Đoàn.
Phối hợp thực hiện bàn giao Giấy chứng nhận (GCN) theo quy định của Tập đoàn.
Thực hiện báo cáo - Lưu trữ - Bảo mật thông tin.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế,...hoặc các lĩnh vực khác tương đương.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ Bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành.
Có thái độ trung thực, kỉ luật, cẩn thận, tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm cao.
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Có kiến thức liên quan đến Luật Bất Động Sản, Luật Dân sự, vận hành Bất Động Sản, Ngân hàng...;
Có khả năng thích ứng với mọi tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc;
Kỹ năng trình bày, thuyết phục, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng.'
Phúc lợi:
Mức lương: Mức lương cạnh tranh và xứng đáng với năng lực.
Đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...) theo đúng quy định của Nhà nước.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập Công ty,…
Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Chế độ nghỉ phép: Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước, và các ngày nghỉ phép hàng năm.