Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Job Requirement
Trình độ: Đại học trở lên. Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Có kinh nghiệm thực chiến và kết quả triển khai các chiến dịch truyền thông số;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội