- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Instagram... - Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. - Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital. - Phối hợp với content triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...). - Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC… - Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động. - Phối hợp cùng nhân sự phòng Brand nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả; - Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới; - Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
Job Requirement
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Hiểu biết về Digital Marketing: quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, SEO, email marketing; Hiểu biết về UX/UI (thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng); Nắm vững các công cụ, nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics Google Marketing Platform; - Hiểu biết về tiếp thị số: chiến lược thu hút và giữ chân người dùng, kiến thức SEO, nội dung, trải nghiệm người dùng, mạng xã hội; - Hiểu biết về thước đo quảng cáo; - Thành thạo phân tích dữ liệu, báo cáo; Khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm khác nhau. - Năng động, sáng tạo, trách nhiệm. - Chịu được áp lực công việc
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Center Building, Nguyễn Huy Tưởng, Khu chung cư Hapulico, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội