Tham gia làm việc với các đối tác để hiểu các yêu cầu từ các phía
Hiểu và nắm vững các thế mạnh/khả năng của NH để có thể đề xuất và lên các chương trình hợp tác
Trực tiếp và phối hợp để xây dựng các chương trình hợp tác
Tham gia trực tiếp vào quá trình triển khai thí điểm mô hình hợp tác để hiệu chỉnh và hoàn thiện
Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác,
Tương tác, phối hợp tốt với các Khối kinh doanh và các bộ phận chức năng để xây dựng các chương trình hợp tác ở quy mô lớn
Duy trì và phát triển mối quan hệ với cấp tương đương tại các đối tác để gia tăng hiệu quả chương trình hợp tác.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và Trưởng Phòng phân công
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học thuộc lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết rộng về xã hội, kính tế. Hiểu và nắm bắt tốt sự hoạt động của thị trường nói chung và đặc biệt là thị trường tài chính.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/quan hệ khách hàng/dịch vụ khách hàng, trong đó ưu tiên tối thiểu 01 năm làm các công việc liên quan đến KHDN.
Kỹ năng, phẩm chất: đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, chăm sóc KH, phân tích, đánh giá. Thái độ, tính cách: Cầu thị, kiên trì, linh hoạt, hòa đồng, có trách nhiệm.