1. Quản lý và thực hiện các công việc admin hành chính (60%) Cấp phát, Theo dõi và quản lý chặt chẽ việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng. Theo dõi, khắc phục các vấn đề hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất. Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính - nhân sự một cách khoa học, bảo mật. Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên, giấy tờ, hợp đồng làm việc đầy đủ, chính xác.. Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như họp hành, hội nghị, các chương trình đào tạo, team building, đảm bảo các sự kiện được tổ chức suôn sẻ và hiệu quả. Soạn thảo, xử lý các thủ tục giấy tờ hành chính, văn bản/ thông báo theo yêu cầu. Theo dõi và đề xuất thanh toán các chi phí phát sinh của phòng HCNS.
2. Thực hiện các công việc nhân sự theo phân công (40%) Quản lý lương thưởng và phúc lợi: • Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ - chính sách phúc lợi cho nhân viên. • Giải đáp thắc mắc cho người lao động • Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, đánh giá ký/ tái ký hợp đồng.
Job Requirement
• Có kinh nghiệm Hành chính nhân sự Tổng hợp từ 3 năm ở các công ty thương mại dịch vụ, Logistic,…
• Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
• Năng động, nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới