Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự hiện đang làm việc tại công ty
- Thực hiện các chế độ cho NLĐ theo Luật lao động hiện hành: Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; các chế độ đau ốm, thai sản;
- Chịu trách nhiệm tính lương, thưởng cho CBNV hàng tháng.
- Đề xuất tăng lương cho NLĐ khi đến thời hạn hoặc có thành tích xuất sắc nổi bật.
- Hỗ trợ Tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới, Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của người quản lý trực tiếp.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 11-13 triệu + PC cơm 40k/ngày làm việc. Được trang bị đầy đủ máy móc, phương tiện phục vụ cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường tập đoàn, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất tốt.
- Được xét tăng lương hàng năm
- Chế độ lương tháng 13; thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật; Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Ứng viên Nữ; Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương trở lên ưu tiên các ngành kế toán, tài chính, Quản trị Nhân lực; Độ tuổi từ 24-35b tuổi.
- Có ít nhất 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương; Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế; dịch vụ. Tin học văn phòng (đặc biết là excel thành thạo)
- Có kỹ năng Quản trị nhân sự và kinh doanh, Có kỹ năng hoạch định và triển khai, quản lý, giao tiếp
- Trung thực, cẩn thận, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Similar jobs