- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty. - Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV. - Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, BHXH, BHYT. - Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới. - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Công việc Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; - Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu... - Bao quát, theo dõi, thanh toán các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do TP. HCNS, TGĐ Công ty trực tiếp giao
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
Chế độ:
Mức lương thỏa thuận theo năng lưc ( 10-15tr)
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7