Employment Information
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 12/04/2025 |
Industry | Human Resources |
Experience | Over 3 Years |
- Thực hiện việc quản lý chấm công, theo dõi ngày nghỉ, ngày phép của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.
- Thực hiện việc tính toán, chi trả tiền lương hàng tháng, lương làm thêm giờ, trả thưởng và các chương trình phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) và quản trị, báo tăng/giảm danh sách cán bộ, nhân viên tham gia các chương trình bảo hiểm sức khỏe (healthcare).
- Thực hiện việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ nhân sự khác
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN hàng năm của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo lao động, tiền lương định kỳ/ đột xuất theo quy định của Công ty và/hoặc theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Các công việc hành chính: Đề xuất mua VPP, BHLĐ, quản lý nhà ăn,
- Thực hiện các công việc HCNS khác theo phân công của cấp quản lý
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành như luật, kinh tế lao động, quản trị nhân lực, vv
2 . Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với công ty có quy mô trên 300 nhân sự trở lên; am hiểu luật lao động, luật BHXH
3. Kỹ năng: Giao tiếp, trình bày tốt, năng động sáng tạo
4 . Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
5. Trình độ tin học: Thành thạo MS Office, sử dụng phần mềm nhân sự.
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Khả năng tư duy tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu áp lực tốt.
7. Khác: Ưu tiên ứng viên là người địa phương
Similar jobs