Tìm việc dễ dàng...

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    26/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Công việc hành chính văn phòng

  • Tham mưu, đề xuất các phương án quản lý rủi ro trong phạm vi chức năng/ nhiệm vụ;
  • Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quản trị hành chính;
  • Tổ chức các chương trình/ sự kiện nội bộ của Công ty như: khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, trợ cấp khó khăn; các công tác xã hội, hoạt động từ thiện…
  • Công tác mua sắm, cung ứng cho các Phòng/ ban đảm bảo kịp thời, đúng nhu cầu;
  • Quản lý lịch trình hoạt động: các hoạt động lễ tân, khánh tiết, công tác, các hoạt động hậu cần khác theo yêu cầu;
  • Quản lý dịch vụ văn phòng (Chi phí thuê, điện, nước, Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, gửi thư, gửi hàng và các chi phí khác);
  • Quản lý và sử dụng xe hiệu quả;
  • Quản lý và cấp phát sử dụng VPP theo đúng định mức;
  • Quản lý bếp ăn;​
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân sự trực thuộc Phòng Hành chính: Tài xế, Bảo vệ, Tạp vụ;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.

2. Quản lý vận hành tòa nhà

2.1 Dịch vụ khách hàng

  • Cập nhật thông tin khách thuê, hợp đồng thuê, lưu trữ và quản lý hồ sơ của khách thuê và các tài liệu liên quan
  • Theo dõi tình trạng thanh toán, giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán.
  • Tiếp nhận, hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của khách thuê nhanh chóng và hiệu quả

2.2 Quản lý vận hành tòa nhà

  • Tiếp nhận và kịp thời thông tin đến bộ phận liên quan các vấn đề, sự cố liên quan đến hệ thống điện, nước, cơ sở hạ tầng, an ninh an toàn, PCCC để xử lý, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.
  • Báo cáo các sự có phát sinh về khách hàng ngoài khả năng kiểm soát

Job Requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành khác liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng như Word, Excel,…
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
  • Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
  • Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
  • Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

More Information

  • Degree: College
  • Gender: Female
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs