Employment Information
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - IT Helpdesk
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 25/05/2024 |
Industry | IT - Hardware / Network |
Experience | 2 - 3 Years |
Thực hiện các công việc cài đặt máy tính, phần mềm cho nhân viên các cán bộ bên trong Tập đoàn
Thực hiện việc hỗ trợ cho các công ty thành viên trong Tập đoàn các vấn đề liên quan đến CNTT
Cài đặt máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi cho nhân viên
Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được giải quyết hoặc chuyển đến các nhóm trong bộ phận để được xử lí sớm nhất
Thực hiện hỗ trợ các nhóm, bộ phận khác trong Trung tâm Thông tin hoặc trong phòng để hoàn thành các công việc chung
Cùng với các nhóm khác trong phòng thực hiện đánh giá về hệ thống Công nghệ Thông tin trong Tập đoàn và các công ty thành viên theo định kỳ năm
Làm các tài liệu và quy trình liên quan đến công việc trong nhóm Helpdesk
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Tốt nghiệp Đại học các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy tính,...
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows Microsoft, Email, Hệ thống Active Directory,...
Chủ động và tự tin trong công việc
Similar jobs