Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp FDI - EB - MSB - 1P421

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    13/06/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:

- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới hoạt động tài khoản.

- Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.

- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;

2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:

- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;

- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:

- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;

- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;

- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;

- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn;

- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

Job Requirement

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc đánh giá tương đương

- Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh tương đương TOEIC 550 trở lên hoặc đánh giá tương đương. Biết các ngoại ngữ khác là lợi thế

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kiến thức/kỹ năng:

- Hiểu biết cơ bản về tổ chức hoạt động ngân hàng;

- Hiểu biết cơ bản về tổ chức hoạt động ngân hàng; có kiến thức về kế toán, tài chính doanh nghiệp.          

- Khả năng giao tiếp và truyền thông

- Khả năng đàm phán cơ bản

- Có đạo đức kinh doanh và ứng xử chuyên nghiệp nơi công sở và với các đối tác, khách hàng

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs