- Tiếp nhận yêu cầu từ người dùng hệ thống CNTT tại ngân hàng và xử lý yêu cầu
- Xử lý các lỗi, sự cố phát sinh các hệ thống CNTT tại ngân hàng
- Tiếp nhận tài liệu/hệ thống mới đưa vào sử dụng, đọc hiểu để xử lý công việc hỗ trợ người dùng.
- Tham gia các dự án CNTT tại ngân hàng
- Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn hỗ trợ các dịch vụ CNTT
*Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông…
- Chấp nhận ứng viên sắp hoặc mới tốt nghiệp với điều kiện bắt buộc: tốt nghiệp loại Khá trở lên các trường Đại học đã nêu trên.
*Kinh nghiệm:
- Am hiểu về kiến trúc hệ thống, phần mềm ứng dụng
- Có hiểu biết về hỗ trợ vận hành dịch vụ CNTT: có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong việc vận hành dịch vụ
- Hiểu biết quản lý chất lượng dịch vụ CNTT: ITSM, ITIL là một lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Có khả năng đọc hiểu và dịch các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp
Similar jobs