Tiếp nhận yêu cầu từ người dùng nội bộ ngân hàng liên quan đến dịch vụ hệ thống CNTT và xử lý yêu cầu
Xử lý các lỗi, sự cố phát sinh các hệ thống CNTT tại ngân hàng
Tiếp nhận tài liệu/hệ thống mới đưa vào sử dụng, đọc hiểu để xử lý công việc hỗ trợ người dùng
Thực hiện các nhiệm vụ tại cac dự án CNTT theo điều phối của Ban dự án
Job Requirement
Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông…
Ưu tiên các ứng viên:
Có kinh nghiệm tương đương tại vị trí hỗ trợ vận hành
Am hiểu về kiến trúc hệ thống, phần mềm ứng dụng
Có hiểu biết về hỗ trợ vận hành dịch vụ CNTT: có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong việc vận hành dịch vụ.
Hiểu biết về các quy trình dịch vụ CNTT: ITSM, ITIL là một lợi thế.
Bạn Nên Tham Khảo Thêm:
Chuyên viên Quản lý máy chủ - Khối Công nghệ thông tin (HO25.72): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2572/vi
Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (OPN) - Khối Công nghệ thông tin (HO25.78): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2578/vi
Chuyên viên kiến trúc an toàn thông tin - Information Security Architecture Specialist - Khối Công nghệ thông tin (HO25.80): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2580/vi