Thực hiện các công tác hành chính, thủ tục nội bộ.
Tương tác và chăm sóc khách hàng.
Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh Xuất Khẩu của công ty.
Phối hợp và trao đổi thông tin giữa các phòng ban trong công ty và khách hàng, đối tác để hỗ trợ thực hiện việc đăng ký sản phẩm xuất khẩu.
Theo dõi việc ký kết hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến đối tác.
Phối hợp giám sát hàng nhập kho, tồn kho (theo đơn hàng xuất khẩu).
Phối hợp thực hiện việc khai báo hải quan, bổ sung các thủ tục, chứng từ liên quan đơn hàng.
Soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, văn bản thỏa thuận, thủ tục XNK.
Soạn thảo các văn bản (công văn, thư phúc đáp …) gửi khách hàng và theo sát tiến độ.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ: thư từ giao dịch, tờ khai xuất nhập khẩu
Cập nhật thông tư nghị định mới liên quan đến xuất nhập khẩu
Phân loại mã H.S code
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận và Lãnh Đạo Công Ty.
Job Requirement
Có kinh nghiệm làm công ty dược là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành nghề liên quan Kinh tế, Kinh Doanh Quốc Tế.
Ưu tiên có 2-3 năm kinh nghiệm trong quy trình chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu với Công Ty Dược tiêu chuẩn GSP
Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, chịu khó, có khả năng xử lý công việc
Tin học văn phòng (sử dụng thành thạo Microsoft Office)
Tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết) hoặc Ielts Band 5.5 - 6
Đặc điểm cá nhân: có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực với công việc, sắp xếp công việc.