- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh, sổ phụ ngân hàng; ... của Công ty để theo dõi và hạch toán theo đúng chuẩn mực kế toán hiện hành.
- Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp. Lập BCTC, quyết toán thuế TNDN, lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng và nộp thuế cho CQ thuế (nếu có)
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh. Chuẩn bị hồ sơ tiếp các đoàn thanh kiểm tra thuế- BHXH
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Hoàn thiện các BC thuế theo định kỳ hoặc đột suất theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Job Requirement
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Hiểu rõ các quy định, thông tư, nghị định về thuế, đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế
- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc, biết sắp xếp công việc một cách khoa học. Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Misa-Amis
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại xác công ty về xây dựng