Thực hiện các công tác hạch toán kế toán, theo đúng quy định của chế độ, chuẩn mực, luật kế toán, luật thuế các công việc khác về văn thư, hành chính, nhân sự, lập báo cáo theo phân công của trưởng phòng.
Chịu trách nhiệm hạch toán tổng hợp, kê khai thuế.
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán.
Có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán và các phần hành kế toán.
Biết lập và kê khai thuế: GTGT, TNCN, xử lý và quyết toán thuế.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
Anh văn trình độ B hoặc tương đương trở lên; Tin học văn phòng thành thạo;
Quyết đoán, làm việc độc lập, chịu áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.