Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - Hồ Chí Minh (Quận 3, Quận 1)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp ("KHDN") thuộc phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
  • Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
  • Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN
  • Tham gia công tác đào tạo
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương. 
  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 22 - 32
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs