- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Job Requirement
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
VTC Online Building, 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
More Information
Degree:
College
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp chức vụ
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Training opportunities:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng
Age:
Unlimited
Working time: Từ 8:00 ~ 17:00 từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
Benefit:
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13, thưởng 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building