Tìm việc dễ dàng...

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

Chuyên viên Kinh doanh B2B - Kênh Trade (Làm việc tại Hà Nội)

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    05/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Lập kế hoạch bán hàng:

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM/GĐCN;

- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;

2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác):

- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade;

- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;

- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

- Theo dõi công nợ bán hàng;

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;

3. Phát triển khách hàng & thị trường:

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;

- Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;

- Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;

- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;

4. Chăm sóc khách hàng:

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng

5. Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.

Job Requirement

  • Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng;
  • Kinh nghiệm từ 2-5 năm, ưu tiên đã từng phụ trách ngành hàng FMCG/FBMC;
  • Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm Luật kinh doanh, Luật thương mại;
  • Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục khách hàng;
  • Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs