- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Ban Tổng Giám Đốc và tương tác thông tin với khách hàng cho đến khi hoàn thành đơn hàng, thanh toán & nghiệm thu;
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của công ty;
- Là đầu mối chính kết nối thông tin giữa Công ty với Khách hàng trong quá trình triển khai đơn hàng;
- Thuyết trình, giới thiệu năng lực Công ty với Khách hàng; Là đầu mối chính kết nối thông tin giữa công ty với khách hàng trong quá trình triển khai đơn hàng;
- Liên hệ khách hàng, làm rõ các thông tin trong Hồ sơ Chào giá. Theo dõi, tương tác trong quá trình nộp Hồ sơ Chào giá với Khách hàng, nắm thông tin để chuyển đến các Phòng ban liên quan;
- Phối hợp đánh giá và giải quyết các vướng mắc phát sinh có liên quan để hoàn thành Hồ sơ Chào giá một cách nhanh nhất;
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán;
- Báo cáo công việc định kỳ và đề xuất các phương án phát triển thị trường hiệu quả cho cấp trên;
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
(Note: Chăm sóc khách hàng do công ty chỉ định & đánh giá theo hiệu quả công việc được giao, không áp KPI theo target )
Job Requirement
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan;
- Ưu tiên biết đọc bản vẽ bố trí nội thất và kinh nghiệm sales nội thất từ 2 năm trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng & anh văn giao tiếp cơ bản;
- Chủ động, linh hoạt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, logic, kỹ năng tính toán tốt.