- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,... - Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường - Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh - Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…) - Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến - Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Job Requirement
1. Học vấn: - Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương… 2. Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế 3. Kỹ năng: - Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt - Khả năng tổng hợp phân tích - Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp - Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe - Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh - Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm - Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả - Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng - Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi - Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc