1. Tư vấn khách hàng qua các kênh online - offline (cá nhân/doanh nghiệp), từ các cơ hội (khách cũ/mới) 2. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng theo tuần, tháng, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra 3. Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình , tiêu chuẩn và nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ 4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao 5. Lưu trữ và theo dõi toàn bộ hồ sơ khách hàng chi tiết, đầy đủ thông tin
Job Requirement
- Trình độ : Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tư vấn trực tiếp/ chuyên viên kinh doanh