1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công
負責每個指定客戶的銷售目標
2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
跟进生產進度並安排交付給客戶
3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm đánh giá và theo dõi các vấn đề rủi ro
跟进並收款已售商品,負責風險評估和跟进
4.Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng
拜訪並維繫客戶關係
5.Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
协助客服部門处理品質相關問題
6. Khai thác phát triển thị trường và khách hàng mới
开发新市场和客户
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
执行上级分派的其他工作
8.Thu thập thông tin thị trường
收集市場訊息
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Sinh sống tại Bình Dương
在平陽居住
Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm và kiến thức kế toán cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể tốt
有1年以上销售經驗及基本會計知識 . 良好的溝通能力,良好創作能力,能承受工作壓力,有團隊合作精神
Khỏe mạnh và năng động, thiết thực và siêng năng
健康有活力,踏實,勤奮
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
Tổng thu nhập trên 50 triệu
总薪資50,000,000越南盾以上
Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến
良好晋升机会
Được nghỉ hằng năm, lễ tết theo quy định
标凖假期规定
job_jobs_detail_job_location
Binh Duong
Ho Chi Minh
Tòa nhà The Hallmark, 15 Đường Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh