Phát triển và chăm sóc khách hàng là Nghiệp đoàn, tổ chức, công ty tiếp nhận Thực tập sinh.
Khai thác đơn tuyển Thực tập sinh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao, đàm phán điều kiện/chương trình hợp tác và tuyển dụng phù hợp. Triển khai việc thực hiện phỏng vấn, phái cử.
Đàm phán, thống nhất và cập nhật thường kỳ nội dung, quy trình hợp tác với Khách hàng và phổ biến cho các bộ phận nghiệp vụ liên quan tổ chức thực hiện, giám sát đôn đức việc thực hiện đảm bảo chất lượng chăm sóc và phát triển khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ khảo sát, thống kê, báo cáo liên quan hoạt động kinh doanh theo quy định của công ty.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Tuổi từ 27 - 35.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong cùng lĩnh vực, các công ty Nhật,...
- Kỹ năng giao tiếp nói, viết bằng tiếng Nhật, có tác phong kinh doanh (business manner)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ trình chiếu
- Khả năng tiếng Nhật N2 trở lên
More Information
Degree:
College
Other extras: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Age:
27 - 35
Working time: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h00 - 17h00), sáng thứ 7 khi cần thiết