- phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo đơn hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và được xuất/nhập khẩu đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khu vực
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới, triển khai các dịch vụ hậu mãi, bảo hành sau quá trình mua hàng,..
- Thực hiện báo cáo lên cấp trên.
Job Requirement
- Bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh hoặc Công nghệ thực phẩm, Chế biến thực phẩm,…
- Kiến thức về các quy định tiêu chuẩn, luật thương mại, xuất nhập khẩu, thông thạo giao thức nội địa và quốc tế.
- Hiểu biết về thị trường, xu hướng, kinh tế trong nước và thế giới, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty lĩnh vực thực phẩm, mặt hàng tiêu dùng nhanh, hàng đông lạnh,…
- Khả năng ngoại ngữ tốt, đặc biệt là tiếng Anh. Sử dụng tốt các phần mềm làm việc từ xa.
- Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết trình tốt.
- Quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc và xác định các nhiệm vụ ưu tiên.