- Chào bán các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty (dịch vụ phòng chờ, xe vận chuyển ...); theo dõi và đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Xây dựng chiến lược bán hàng để tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Đưa ra các giải pháp và đề xuất phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ đột xuất cho Trưởng phòng
2. Phát triển khách hàng tiềm năng:
- Nghiên cứu và xác định các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng chờ/ com bo dịch vụ của Công ty.
- Lên kế hoạch và tiếp cận khách hàng mới qua email, gọi điện, hoặc gặp trực tiếp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
- Chuẩn bị và trình bày các đề xuất kinh doanh, báo giá cho khách hàng.
- Thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả và chính sách bán hàng.
- Đảm bảo các thỏa thuận hợp tác được thực hiện chính xác và theo quy định.
4. Quản lý doanh số và chiến lược kinh doanh:
- Theo dõi và đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Xây dựng chiến lược bán hàng để tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Đưa ra các giải pháp và đề xuất phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ đột xuất cho Trưởng phòng
5. Nghiên cứu thị trường:
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các dịch vụ mới trong ngành hàng không.
- Đề xuất các cải tiến và cập nhật dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng B2B và KHDN.
6. Chăm sóc khách hàng:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tham gia khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Job Requirement
1. Trình độ chuyên môn:
- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
- Có kiến thức chuyên sâu về bán hàng, chăm sóc khách hàng B2B.
- Am hiểu thị trường, có góc nhìn và đánh giá đa chiều về sản phẩm/dịch vụ, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực hàng không, du lịch …)
3. Kỹ năng cần thiết:
- Có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập.
4. Phẩm chất, thái độ:
- Nhiệt tình, trung thực, tích cực, nhiệt huyết, không ngại thử thách.
- Tự tin, năng động, nhiệt huyết, linh hoạt, khả năng ứng biến tốt.
- Kiên trì, khả năng chịu áp lực tốt,tinh thần trách nhiệm cao.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Sân bay Tân Sơn Nhất, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Chi phí quan hệ khách hàng
Probationary period: 02 tháng
Training opportunities: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ