· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing,Truyền Thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác tại vị trí Digital Marketing Executive.
- Am hiểu về Google Analytics/Data Studio. Nắm vững và sử dụng thành thạo Facebook Ads, Google Ads. Hiểu biết, vận hành các công cụ phân tích insight người dùng.
- Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai.
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content MKT, Social Media Marketing, Email Marketing.
- Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.
- Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook
- Khả năng thiết kế hình ảnh và video, chụp ảnh, lên kịch bản, dựng clip.
- Kĩ năng giao tiếp tốt (sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế).
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt, khả năng học hỏi và làm việc dưới áp lực cao.
Location
Ho Chi Minh
222 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
250 Bình Thới, Quận 11, Hồ Chí Minh