Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
Phối hợp tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
Phối hợp xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
Phụ trách lên kế hoạch cho việc sản xuất hình ảnh/video phù hợp theo kế hoạch kinh doanh
Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,…) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng
Phụ trách điều phối công việc/hợp tác với cộng tác viên
Phụ trách lịch làm việc, phân chia các đầu công việc/giao nhiệm vụ, trao đổi với cộng tác viên về các công việc liên quan
Phụ trách việc báo cáo công việc của các cộng tác viên với quản lý trực tiếp
Job Requirement
Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại;
Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office;
Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrator là lợi thế;
Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram);
Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt;
Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng;
Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc (Hỗ trợ máy tính khác tại văn phòng);
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương tự từ 1-3 năm.