Job Description
- Kiểm soát các hoạt động Marketing: Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing cho sản phẩm và các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty thu hút KH;
- Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing hiệu quả;
- Lên ý tưởng, viết bài và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của Khách sạn;
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu (Digital và Offline) như bài viết, kịch bản video, hình ảnh, tờ rơi, catalogue, profile sản phẩm
- Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong maketing và truyền thông thương hiệu
- Hiểu rõ kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing trên các kênh online Google Ads, Facebook ads, Banner Ads, Email marketing, SEO, GDN, Online Advertising, Email/ SMS Marketing, Social Media, Tiktok…. dưới nhiều hình thức quảng cáo CPC, CPA, CPL, CPM...
- Thu thập, quản lý, phân tích và sử dụng hệ thống dữ liệu, theo dõi các quảng cáo, dịch vụ của công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, media,...
- Tham gia thực hiện Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.