Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing (SEO, Email, Social, PPC, Display Media…) theo kế hoạch của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Quản trị và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh truyền thống và digital.
Quản lý và phát triển các nền tảng mạng xã hội.
Phối hợp cùng các bộ phận sáng tạo như Content, Media để sản xuất nội dung, hiệu chỉnh nội dung qua các kênh truyền thông.
Phối hợp chặt chẽ với nhân viên bán hàng để tiếp cận khách hàng, thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh số và thực thi chiến dịch.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình khuyến mãi.
Báo cáo kết quả marketing định kỳ, đề xuất giải pháp tối ưu.
Phân tích, đánh giá hiệu suất của các chiến dịch, và chiến lược tiếp thị của công ty. Xác định các kênh tiếp thị và quảng cáo hiệu quả
Job Requirement
1. Kỹ năng vi tính: ● Thành thạo tin học văn phòng ● Google Ads. ● Business Manager – Quản lý quảng cáo Meta. ● LinkedIn Ads, TikTok Ads. ● Email Marketing (Mailchimp, HubSpot, ActiveCampaign, Klaviyo) ● Các phần mềm quản lý workflow: Trello, Notion, Monday.com … 2. Kinh nghiệm: ● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan. ● Kỹ năng quản lý dự án. ● Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. ● Hiểu biết về SEO, OTA Marketing, Google Analytics, Email Marketing.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
600 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh