Job Description
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, làm việc với NCC nước ngoài để đặt hàng theo yêu cầu
- Đảm bảo hàng hóa đang đặt đã có đủ điều kiện nhập khẩu (GPNK, CBTC, ĐKLH,…) và đúng yêu cầu đặt hàng trước khi hàng về sân bay / cảng biển.
- Đàm phán với NCC về giá cả, tiến độ giao hàng, điều khoản thanh toán...có lợi cho Cty và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng
- Hoàn thành thủ tục thanh toán với NCC, đốc thúc nhà cung cấp giao hàng đúng thời hạn
- Lên phương án vận chuyển và làm thủ tục thanh toán với FWD, mua bảo hiểm hàng hóa
- Theo dõi tiến độ vận chuyển, tổng hợp đầy đủ hồ sơ hàng nhập khẩu từ đối tác. Thường xuyên cập nhật tiến độ hàng về với các phòng ban liên quan để đảm bảo đúng tiến độ của dự án
- Phối hợp với hải quan làm thủ tục thông quan và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thông quan
- Xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa với bên bảo hiểm giám định hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CHẾ ĐỘ
- Lương 14 - 16 tr/tháng + thưởng dự án
- Thưởng Lễ Tết, Tháng lương 13, thâm niên, thưởng dự án
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHSK
- Xét điều chỉnh lương theo năng lực
- Du lịch, Teambuilding
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm 2 năm làm mua hàng ngoại. Ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty Thiết bị y tế
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Thời gian làm việc: T2 - T6 và 2 ngày T7 trong tháng từ 8h - 17h00
- Địa điểm: Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội