- Lập kế hoạch tìm kiếm sản phẩm theo mùa vụ/mua hàng với đối tác ở thị trường nước ngoài. - Lập kế hoạch phân đoạn mua hàng theo các nhóm sản phẩm chia theo nhóm hàng/ dòng hàng/ kết cấu, bám sát target hàng về. - Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp - Kiểm soát giá thành, chi phí đầu vào của sản phẩm - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công. - Tham gia các hoạt động hội chợ, ra mắt dòng sản phẩm mới, buổi hội thảo, chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược
Job Requirement
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Logistics, Thiết kế... - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng 3 năm trở lên ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dệt may, Giày dép/ Túi ví, gia dụng, phụ kiện - Có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu phân tích thị trường, quản lý dự án - Am hiểu về các loại vải, nguyên phụ liệu may mặc - Tiếng Trung: HSK cấp 4 trở lên - Kỹ năng quản lý tài chính; quản lý hợp đồng, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tối ưu hiệu suất làm việc - Kỹ năng nghe, phân tích, giải quyết vấn đề linh hoạt. - Đam mê, chính trực, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén với thị trường