Job Description
- Hoạt động mua hàng, nhập hàng
Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng
· Tìm kiếm & đánh giá NCC (với hàng không thường quy, nội địa, NCC dịch vụ)
· Quản lý hợp đồng (đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, thanh toán)
· Thực hiện mua hàng, nhập hàng theo quy trình
· Chuẩn bị thủ tục và hồ sơ thanh toán NCC, xác nhận công nợ với NCC
· Lập kế hoạch xin cấp phép nhập khẩu và thực hiện xin cấp phép theo quy định
· Tiếp nhận và xử lý phát sinh với các sự cố hàng hóa nếu có
- Hoạt động tính giá
· Tiếp nhận Yêu cầu tính giá & Lên kế hoạch thực hiện tính giá
· Tính giá hàng hóa theo công thức
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng P&L
· Lương thưởng hấp dẫn, dựa trên năng lực của ứng viên;
· Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động;
· Hưởng các chế độ quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty: Tết dương lịch, Tết âm lịch, 8/3, 1/5, Tết thiếu nhi, Quốc Khánh 2/9, Trung thu, 20/10, sinh nhật, nghỉ mát…
· 12 ngày phép/năm, sau 5 năm được thêm 1 ngày phép thâm niên
· Được đóng BH Sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ…
· Thưởng hiệu quả Kinh doanh cho khối BO theo quý, năm
· Được làm việc với đội ngũ nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
· Công ty trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ, phần mềm AI hỗ trợ trong công việc
· Có cơ hội tham gia các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết do Công ty tài trợ kinh phí.
· Có cơ hội phát triển lên các vị trí trưởng nhóm, phó phòng...
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy trình đầy đủ rõ ràng
Job Requirement
Tốt nghiệp ĐH trở lên: Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 02 (hai) năm kinh nghiệm hoạt động mua hàng nhập khẩu và trong nước, lưu kho, vận chuyển, giao nhận.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết bị y tế, hóa chất
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng điều phối nhóm làm việc.
- Kỹ năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.