Đàm phán, thương lượng với Nhà cung cấp (NCC) để có các mặt hàng đa dạng, phong phú, giá tốt, tiết kiệm chi phí
Soạn thảo, ký kết các đơn đặt hàng, hợp đồng với NCC.
Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh của nhóm hàng phụ trách với NCC.
Thực hiện kế hoạch điều phối hàng hóa cho các chi nhánh của ngân hàng. Kiểm soát viẹc luân chuyển hàng hóa cho đến khi chi nhánh nhận được đủ hàng và đúng yêu cầu.
Phân tích số liệu, đề xuất kế hoạch về nguồn thu mua và kế hoạch tiết kiệm chi phí.
Báo cáo cho Trưởng phòng về các hoạt động mua sắm hàng tháng, chi phí mua sắm, phân tích và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả
Báo cáo cho Trưởng phòng về các hoạt động mua sắm hàng tháng, chi phí mua sắm, phân tích và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý đầu tư và nhà cung cấp. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí cần tuyển trong Ngân hàng
Có kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường hàng hóa dịch vụ liên quan đến mảng hành chính văn phòng, thiết bị kho quỹ là một lợi thế lớn
Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được các yêu cầu của công việc
Có tư duy logic về hệ thống, phần mềm.
Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, giao tiếp và xử lý tình huống tốt