Job Description
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ từ 0 - 90ngày)
- Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:
+ Thông báo thông tin về khoản nợ
+ Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.
+ Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
- Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank
- Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30
+ Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).