- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV.
- Tư vấn, hướng dẫn CBNV và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chính sách tiền lương, chế độ và các vấn đề có liên quan khác.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với các cơ quan BHXH hàng tháng. Thực hiện các thủ tục liên quan chế độ thuộc bảo hiểm cho CBNV.
- Khai báo các biểu thuế TNCN khác nhau, báo cáo quyết toán thuế TNCN.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, đãi ngộ, KPI
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Phạm Ngũ Lão, Xuân Dục, Mỹ Hào, Hưng Yên
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7 (8h - 17h, nghỉ trưa 1 tiếng)
-Tốt nghiệp đại học học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản lý nguồn nhân lực, kinh tế,...
-Có ít nhất 3 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên
-Kỹ năng:
Similar jobs