Thực hiện tuyển dụng đáp ứng nhu cầu hoạt động của các phòng ban theo định hướng chiến lược của Công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN: Báo tăng, giảm BHXH; chế độ BHXH; thực hiện tính, làm thủ tục thanh toán BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; làm sổ BHXH mới cho CBNV mới, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc;...
Thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định cho CBNV
Thực hiện thủ tục tăng/giảm, thủ tục thanh toán bảo hiểm sức khỏe cho CBNV
Quản lý database và hồ sơ nhân sự của Công ty. Cập nhật thông tin nhân sự trên phần mềm nhân sự
Thực hiện các thủ tục nhân sự từ bước tiếp nhận nhân sự mới đến khi chấm dứt HĐLĐ
Xây dựng kế hoạch đào tạo, tổ chức, báo cáo các khóa đào tạo theo đúng quy định của Công ty. Thực hiện đào tạo dẫn nhập cho CBNV mới
Ban hành và quản lý tài liệu của Công ty: Quy trình, quy định, ...
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác