Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu được sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
Lên kế hoạch và thực thi các campaign quảng cáo trên kênh Google cho sản phẩm của công ty.
Lên kế hoạch về phân bổ và kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, liên tục tối ưu chiến dịch để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Kiểm soát và phát tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác.
Kết hợp với team Media và Product để đảm bảo hiểu sản phẩm, từ đó đưa đến những chiến dịch đánh đúng insight khách hàng một cách bền vững.
Liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và những cập nhật về chuyên môn, nền tảng quảng cáo.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí, Truyền thông, v.v... và các trường top đầu như FTU, NEU, DAV, RMIT, BUV, v.v...
Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm đảm nhận công việc Perfomance Marketing mảng Google Ads. Ưu tiên ứng viên từng làm trong mảng Giáo dục.
Có kiến thức và nền tảng về Marketing, Performance Marketing. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh trong việc tối ưu các chỉ số và hướng đến bài toán Growth.
Năng lực tự học tốt, có khả năng nghiên cứu và phát triển nền tảng mới.
Từng chạy quảng cáo với ngân sách > 100 triệu/tháng. Biết chạy tất cả các hình thức quảng cáo trên kênh Google.