Do nhu cầu mở rộng và phát triển đội ngũ Performance Marketing, đảm bảo hoạt động kinh doanh năm 2024, TEECOM cần tuyển Performance Marketing Executive:
Trách nhiệm công việc:
Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Google, Facebook, Twitter, Pinterest, TikTok, Ad Network,...) nhằm đảm bảo các sản phẩm được chạy quảng cáo theo đúng tiến độ và đảm bảo doanh số - lợi nhuận theo kế hoạch công ty đặt ra.
Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch công ty: Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Pinterest Ads, TikTok Ads, Amazon, Ad Network,....
Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và sử dụng ngân sách hiệu quả.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra.
Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Yêu cầu công việc
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực performance marketing, kinh nghiệm về thương mại điện tử là một lợi thế.
Thành thạo một trong các công cụ chạy quảng cáo như Google, Facebook, TikTok,…..
Có kiến thức về SEO.
Thành thạo Excel và các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Google Data Studio.
Đọc hiểu Tiếng Anh khá.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý ngân sách trung binh $10,000/ tháng (200-300mil/ tháng).