Job Description
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính, logistics, văn thư , pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc soạn thảo hợp đồng kinh tế, các văn bản gửi cơ quan ban ngành & các thủ tục pháp lý của công ty ( thành lập, giải thể, tạm ngưng.....)
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chuẩn bị các báo cáo tuần, tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Chi tiết công việc và thu nhập sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Luật kinh tế, dân sự, nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mảng pháp lý (hợp đồng kinh tế, nắm các thông tin và văn bản về luật kinh tế, .......)
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viến biết tiếng anh.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực