Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc đối tác và khách hàng doanh nghiệp lớn phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược phát triển chung của Ngân hàng, của Khối khách hàng doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
Lập kế hoạch phát triển đối tác, liên kết các đối tác theo định hướng của BAC A BANK tại từng thời kỳ;
Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc Khối trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác hiệu quả các đối tác chiến lược, các ngành lĩnh vực kinh doanh trọng tâm của BAC A BANK;
Trực tiếp tham gia cùng quá trình thẩm định, đàm phán, đồng hành và hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong quá trình khai thác và phục vụ đối tác chiến lược, các ngành lĩnh vực kinh doanh trọng tâm;
Là đầu mối tổ chức các sự kiện, chương trình nhằm kết nối và tạo kênh phát triển danh mục Khách hàng Doanh nghiệp (như Tổ chức liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và các kênh đối tác,...);
Phối hợp với Phòng phát triển Sản phẩm, nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, chính sách đặc thù dành cho đối tác chiến lược, theo các ngành nghề lĩnh vực trọng tâm;
Nghiên cứu khảo sát thị trường và đưa ra các sáng kiến để cải tiến/bổ sung các chính sách thuộc KHDN nhằm phát triển hoạt động kinh doanh qua kênh đối tác/khách hàng chiến lược.
Giám sát hiệu quả hợp tác đối tác và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác;
Chăm sóc đối tác/ KHDN và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác/KHDN trong thời gian hợp tác;
Xây dựng các chính sách, quy định và quy trình phục vụ cho công tác phát triển đối tác trên toàn hệ thống;
Xây dựng và chăm sóc mối quan hệ sâu sắc với các KHDN chiến lược có hệ sinh thái (eco system) lớn và tiềm năng.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hệ sinh thái; đánh giá tiềm năng phát triển, cơ hội khai thác thêm cũng như rủi ro tiềm ẩn để đưa ra các giải pháp kịp thời.
Job Requirement
Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng/kinh tế hoặc tương đương;
Các văn bằng chứng chỉ phù hợp với yêu cầu công việc;
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến cấp tín dụng cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty Chứng khoán,…
Hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm/Phòng phát triển đối tác tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty Chứng khoán hoặc đã từng làm Chuyên viên QHKH DN tại các NHTM.
Am hiểu về thị trường (vùng/miền/khu vực) cấp tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
Am hiểu về các ngành nghề kinh tế để lựa chọn được các đối tác có uy tín, có tiềm năng phát triển.
Yều cầu chuyên môn:
Có kinh nghiệm bán hàng, quan hệ và chăm sóc Khách hàng doanh nghiệp tốt.
Có khả năng tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp.
Có khả năng lập Báo cáo/Tờ trình đề xuất chủ trương cấp tín dụng trình Ban lãnh đạo cho ý kiến.
Có mối quan hệ với nhiều các đối tác Khách hàng doanh nghiệp.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt;
Kỹ năng phân tích, tìm hiểu thị trường;
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống;
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình.
Yêu cầu khác:
Ngoài công việc chuyên môn theo mô tả, sẵn sàng hỗ trợ các phòng/ban khác thuộc Khối Khách hàng doanh nghiệp theo phân công của lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo Khối trong từng trường hợp.
Nhanh nhẹn, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm.
Ổn định và gắn bó lâu dài.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.