Job Description
- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo khu vực theo từng mùa vụ, từng tháng/quý, từng ngành hàng
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày trên sự thấu hiểu và nhu cầu khách hàng từng vùng miền
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & Pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả tại từng vùng miền
- Cùng Quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị/ POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng
- Hiệu quả hóa, giám sát, tracking và quản trị ngân sách khu vực được phân bổ nhằm đạt mục tiêu kinh doanh Công ty
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực
- Làm việc ngoài thị trường với Sales để triển khai , kiểm soát việc thực thi , tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại/ các chương trình MKT và nắm bắt insight khách hàng, vận hành Sales và thông tin thị trường
- Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM của Sales ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư tránh tài sản và POSM tồn tại kho NPP
- Kiểm soát tính compliance khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm bên Trade MKT, Trade Operation, Field Trade, Channel Development
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Khả năng phân tích, đánh giá tốt
- Khả năng giao tiếp, tương tác với Sales tốt
- Đáp ứng được công việc ngoài thị trường (Chiếm 50% thời gian làm việc)
- Sẵn sàng đi công tác